Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Về Blog

Chào mừng các bạn đến thăm blog

Tôi biết rất nhiều bạn cả nam lẫn nữ không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều nơi khác rất quan tâm đến chủ đề bondage - bdsm nhưng không có trang web riêng biệt nào bàn về nó. Mặc dù trước kia cũng có 1 trang bondageclubvn nhưng đã bị sập vì admin đã đóng cửa

Vì vậy, tôi lập blog này với hy vọng sẽ nhận được nhiều chia sẻ, đóng góp của tất cả các fan của bondage - bdsm. Đây là blog đầu tiên của tôi nên sẽ không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Những hình ảnh cũng như bài viết trên blog này có thể do tôi viết hoặc chép từ những website khác

Tiện thể cũng giới thiệu chút về chủ blog, tôi tên Hoàng (nam) sn 94, hiện đang ở Hà Nội, chủ yếu ở vai trò là switch.
Gửi tin nhắn trực tiếp ở đây hoặc email vào bdclubvn@gmail.com (mình sẽ thường xuyên check để trả lời câu hỏi)

Hy vọng sẽ được cả dominator lẫn submissive ủng hộ blog và chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các bạn (chứ không phải những lời quảng cáo bản thân).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét